CÁCH PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NẶNG NHỌC

  Xã hôi ngày càng phát triển, máy móc dần thay thế con người. Tuy nhiên, không thể phụ nhận vai trò quan trọng của con người trong các hoạt động sản xuất. Vẫn còn đó những người Công nhân xây dựng, thợ máy hay những người thường xuyên làm việc nặng nhọc trong môi trường độc hại  được ví như nghề “bán sức”.  Mỗi khi làm việc, họ thường cảm thấy mệt mỏi, mất năng lượng, mất tập trung, …  Vì cuộc sống mưu sinh họ sẳn sàng " đốt" sức khỏe của mình.

    Theo các chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe và dinh dưỡng cho thấy rằng: Mức năng lượng của cơ thể có thể cao hoặc thấp tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, với những người thường xuyên lao động nặng nhọc như công nhân xây dựng, bốc vác, thợ rèn….thì cảm giác mệt mỏi và không có hứng thú làm việc luôn thường trực. Nguyên nhân của tình trạng này là do cơ thể luôn phải “đốt” một đơn vị năng lượng quá lớn cho công việc hàng ngày, nếu không kịp thời bổ sung để tái tạo năng lượng, có thể họ sẽ gục ngã bất cứ lúc nào.

        Khi lao động nặng nhọc kéo dài dẫn tới mất nhiều năng lượng, cơ thể thường phải huy động đến lượng đường trong máu cùng một số chất để cung cấp cho các bắp cơ. Nếu ngay lúc này, cơ thể được cung cấp năng lượng kịp thời, bổ sung vào lượng vừa bị tiêu hao sẽ giúp người lao động phục hồi nhanh chóng sức khỏe.
Cách tốt nhất để nhanh chóng phục hồi lại năng lượng đã mất là:
Bổ sung năng lượng mỗi ngày
    Để nhanh chóng phục hồi thể lực, người thường xuyên làm việc nặng nhọc, nhất là trong môi trường độc hại bị mất sức nhiều nên tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo.
   
   Tuy nhiên việc ăn uống và chế độ nghĩ ngơi đòi hỏi chúng ta cần có thói quen và duy trì lâu dài dẫn đến mất khá nhiều thời gian để cơ thể lấy lại cân bằng.
Hiểu được điều đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã tích hợp và tạo ra Viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS - Một sản phẩm được kiểm nghiệm và đánh giá rất cao của người tiêu dùng.

   Với thành phần của 1 Viên BERES PLUS bao gồm: Vitamin C; Vitamin B1 HCl; Vitamin B6 HCl; Vitamin B12 0,1%; Vitamin E 50%; Magnesium sulphate; Iron (II) sulphate; Zinc sulphate; Copper (II) sulphate; Manganese (II) sulphate; Sodium molybdenum; Sodium fluorine; Vanadium (sodium metavanadate); Cobalt gluconate; Nickel gluconate... Giúp cơ thể bổ sung các khoáng chất và vitamin thiết yếu, ăn ngon và tăng cường hấp thu các dưỡng chất để phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng nhất.
   Điểm tiện dụng của Viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS là dạng viên sủi nên chỉ cần cho vào nước, đợi hòa tan là có thể dùng được. BERES PLUS  thích hợp với nhiều người, những người cần bổ sung dinh dưỡng, người đang thiếu hụt năng lượng, thể chất và tinh thần suy giảm. Có thể dùng sản phẩm như một loại thuốc bổ an toàn được tổng hợp từ những thành phần thiên nhiên, rất an toàn và không có tác dụng phụ.
    Nếu bạn luôn phải đối diện với câu hỏi: hôm nay ăn gì để phục hồi năng lượng? Làm thế nào để lấy lại năng lượng cơ thể đã mất sau một ngày làm việc nặng nhọc?
Hãy thôi suy nghĩ về vấn đề ấy, Viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể vượt qua trạng thái mệt mỏi để luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sinh lực trong cuộc sống dễ dàng đối đầu với những công việc nặng nhọc!


0 Response to "CÁCH PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NẶNG NHỌC"

Post a Comment