LÀM THẾ NÀO ĐỂ SĂN CHẮC CƠ?

Ai cũng luôn mong muốn mình có một cơ thể săn chắc. Dù bạn là nam giới hay nữ giới thì việc có một cơ thể săn chắc là việc rất cần thiết. Cơ săn chắc trước hết nói lên cơ thể bạn khỏe khoắn, tiếp đó là vẻ đẹp thẩm mỹ.

Làm thế nào để săn chắc cơ? luôn là câu hỏi đặt ra đối với tất cả chúng ta.

Trước tiên, để có một cơ thể đầy đặn, chắc khỏe, bạn nên thường xuyên chăm chỉ luyện tập thể thao. Phòng tập gym với các bài tập đều đặn, chạy thể dục mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy lượng mở thừa trong cơ thể giúp bạn thon gọn và săn chắc hơn.



Ngoài việc tập luyện thể thao, chế độ dinh dưỡng cũng góp phần rất quan trọng. Để cho cơ bắp săn chắc tức là phải tăng cơ và bạn nên thực hiện chế độ dinh dưỡng như sau nhé:
- Ngoài 3 bữa chính hàng ngày, bạn nên ăn thêm 2-3 bữa phụ nữa: ăn đầy đủ các loại thực phẩm (tăng cường đạm) nhưng hạn chế đường và mỡ động vật.
Các bữa ăn phải đầy đủ chất với số năng lượng (calo) vừa đủ.
Không được để cơ thể bị đói và nên ăn đầy đủ các vitamin và khoáng chất từ rau, trái cây…
- Trước khi đi ngủ (ban đêm) 30 phút, bạn không nên ăn các loại thức ăn giàu năng lượng mà chỉ nên ăn thức ăn giàu protein (lòng trắng trứng, casein…là những loại protein chuyển hoá chậm).
- Bạn nên uống nhiều nước, dùng đủ lượng muối hàng ngày.
    Trong quá trình tập luyện thể thao, cơ thể sử dụng glycogen ở cơ bắp để lấy năng lượng hoạt động, vì vậy sau khi tập cơ bắp của bạn sẽ bị cạn lượng glycogen có sẵn và dễ bị tổn hại tế bào cơ. Để giúp bảo vệ và phát triển cơ, bạn cần cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết tốt nhất trong vòng 30 phút (bạn nên mang đồ ăn đơn giản giàu chất dinh dưỡng đến phòng tập để có thể sử dụng luôn ngay sau khi tập). Thức ăn tốt nhất trước và sau khi tập thể thao là những thực phẩm nhiều năng lượng, protein, vitamin và khoáng chất.
       Ngoài các giải pháp trên thì cách đơn giản nhất là hãy cung cấp cho cơ thể bạn từ một đến hai Viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS trong một ngày để tăng cường sức đề kháng, tăng năng lượng và làm cơ săn chắc.


      Với hàm lượng các Vitamin và khoáng chất cần thiết, BERES PLUS  giúp ăn ngon và tăng cường hấp thu các dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Trong xã hội hiện đại, việc sở hữu một vóc dáng đẹp không khó, nếu bạn muốn luôn tự tin với ngoại hình khỏe , đẹp đi kèm với các cơ săn chắc, hãy để BERES PLUS giúp bạn!

0 Response to "LÀM THẾ NÀO ĐỂ SĂN CHẮC CƠ?"

Post a Comment