Bổ sung vi khoáng, vi lượng, khoáng chất cho người bị ốm


Sự thay đổi thất thường của thời tiết, làm việc quá sức, suy nghĩ nhiều, hoạt động liên tục... là những nguyên nhân làm cho  sức đề kháng của cơ thể yếu đi dẫn đến cơ thể thường mắc các bệnh cảm cúm, ho, sốt, nhức đầu...


Hầu hết, chúng ta khi bị ốm chỉ thích ngồi hoặc nằm một chỗ vì họ có cảm giác mệt mỏi, hụt hơi khi phải đi lại. Điều này dẫn đến tình trạng kém tiêu hóa, không có cảm giác đói, chán ăn, sợ ăn. Chính vì vậy mà cơ thể đang bị suy nhược càng dễ bị suy nhược thêm.
Lúc này, chế độ ăn uống đủ chất có những tác động trực tiếp tới việc cải thiện tính khí cũng như tâm trạng của người bệnh.


Cách bổ sung vitamin và vi khoáng, vi lượng, khoáng chất  cho người vừa khỏi ốm
- Nên ăn các sản phẩm nhiều năng lượng như thịt, cá, trứng ...
- Không nên ăn các sản phẩm khó tiêu như: bánh chưng, thịt rán, bơ ...
- Ăn nhiều hoa quả như cam bưởi nho.
- Bổ sung thêm rau xanh và thực đơn hàng ngày.
- Uống đủ nước để đào thải các độc tố do thuốc men gây ra.
- Thức ăn khi chế biến cần phải mềm, dễ tiêu như : cháo, súp, sữa ...
- Nên chia thành nhiều bữa và thời gian ăn nên kéo dài hơn bình thường để giúp người bệnh thấy dễ chịu, thoải mái và ăn được nhiều hơn.
- Tuy nhiên, đa phần người bệnh đều chán ăn nên việc bổ sung vitamin,vi khoáng, vi lượng và khoáng chất cho cơ thể bằng thực phẩm thường cho hiệu quả rất chậm. Để khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên bệnh nhân nên bổ sung sản phẩm bào chế với thành phần vitamin, vi khoáng, vi lượng và khoáng chất để cơ thể nhanh chóng phụ hồi.

 Với thành phần mỗi Viên uống bổsung vi lượng BERES PLUS chứa: Vitamin C; Vitamin B1 HCl; Vitamin B6 HCl; Vitamin B12 0,1%; Vitamin E 50%; Magnesium sulphate; Iron (II) sulphate; Zinc sulphate; Copper (II) sulphate; Manganese (II) sulphate; Sodium molybdenum; Sodium fluorine; Vanadium (sodium metavanadate); Cobalt gluconate; Nickel gluconate... Giúp cơ th b sung các khoáng cht và vitamin thiết yếu, giúp ăn ngon và tăng cường hp thu các dưỡng cht đ phc hi năng lượng mt cách nhanh chóng cho người mới ốm.



0 Response to "Bổ sung vi khoáng, vi lượng, khoáng chất cho người bị ốm"

Post a Comment