SỨC KHỎE CHO NGƯỜI ĐANG BỊ ỐM

THỰC PHẨM NÊN TRÁNH KHI ĐANG ỐM


• Đồ ngọt
Khi đang bị ốm, nếu ăn uống nhiều đồ ngọt, lượng đường hấp thu vào cơ thể sẽ gây nên hiện tượng ức chế miễn dịch và làm cho triệu chứng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

• Thực phẩm giàu chất béo
Kết quả nghiên cứu chứng minh, những người đang bị ốm tuyệt đối không nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo, gây khó tiêu, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI ĐANG ỐM
• Cam quýt
Cam quýt là loại trái cây giàu vitamin C được sử dụng nhiều cho những người bị cảm lạnh. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, những loại trái cây họ cam quýt có khả năng làm suy giảm tình trạng bệnh. Ngoài ra, trong các loại trái cây này còn chứa nhiều flavonoid, có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và mau chóng phục hồi bệnh.
Do đó, khi cơ thể mệt mỏi, cảm lạnh hãy bổ sung thường xuyên các loại trái cây họ cam quýt cho cơ thể.
• Gừng
Theo kết quả nghiên cứu, gừng là một loại thực phẩm có khả năng điều trị một số chứng bệnh như táo bón, đau bụng, uống trà gừng có khả năng làm dịu đi các tổn thương dạ dày, giữ nước cho cơ thể.

• Chuối
Chuối cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho những người bị cảm sốt, ra mồ hôi nhiều nhờ vào thành phần kail có trong chuối, bổ sung chất điện giải cho cơ thể.
• Súp
Các chuyên gia khẳng định, súp gà cũng là một loại nguyên liệu có khả năng làm loãng đờm, giữ ấm cho đường hô hấp và chống tình trạng viêm họng.
• Thực phẩm cay nóng
Thực phẩm cay nóng là sự lựa chọn tốt nhất cho những người nghẹt mũi, triệu chứng tắc nghẽn.
• Thực phẩm nhiều gia vị và có tính axit
Thực phẩm có nhiều gia vị và có tính axit sẽ có tác dụng tốt đối với dạ dày, rất tốt cho những người đang bị đau ốm.
• Trà nóng
Từ xưa đến nay, trà nóng là một loại thức uống rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng giúp cho cơ thể chống lại sự nhiễm khuẩn cho cơ thể, giúp cơ thể vượt qua được những thay đổi của thời tiết.

Ngoài ra, trà nóng còn có khả năng làm dịu mát cơ thể, chữa trị tình trạng rát cổ họng, trị chứng nghẹt mũi,….
Bên cạnh đó việc sử dụng viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS cũng giúp cho sức khỏe người ốm tốt hơn, tránh tình trạng thiếu hụt dưỡng chất trong cơ thể, giúp bệnh mau khỏi và ổn định hơn.
Mỗi Viên uống bổ sung vi lượng BERES PLUS chứa: Vitamin C; Vitamin B1 HCl; Vitamin B6 HCl; Vitamin B12 0,1%; Vitamin E 50%; Magnesium sulphate; Iron (II) sulphate; Zinc sulphate; Copper (II) sulphate; Manganese (II) sulphate; Sodium molybdenum; Sodium fluorine; Vanadium (sodium metavanadate); Cobalt gluconate; Nickel gluconate... Giúp cơ thể bổ sung các khoáng chất và vitamin thiết yếu, giúp ăn ngon và tăng cường hấp thu các dưỡng chất để phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng nhất.

0 Response to "SỨC KHỎE CHO NGƯỜI ĐANG BỊ ỐM"

Post a Comment